TRUNG TÂM THIẾT BỊ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP

NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN CHÍNH HÃNG

THIẾT BỊ ĐIỆN RẠNG ĐÔNG

Kính chào Quý Khách Hàng !

Công ty Liên Minh Nguyễn là nhà phân phối chính thức thiết chiếu sáng Rạng Đông tại Việt Nam.

Thiết bị chúng tôi cung cấp là sản phẩm chính hãng có đầy đủ chứng nhận chất lượng do Công ty Rạng Đông cấp. Bóng đèn Phích nước Rạng Đông là nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam nguồn sáng, thiết bị chiếu sáng và phích nước.

Được thành lập cách đây gần nửa thế kỷ và trở thành nhà máy đầu tiên ở Việt Nam, ở Đông Dương sản xuất bóng đèn và phích nước. Với bề dày kinh nghiệm, năm 1993 lần đầu tiên sản phẩm Rạng Đông được bình chọn “ Mười mặt hàng tiêu dùng Việt Nam được ưa thích nhất – TOP TEN”. Rạng Đông là thương hiệu xác định LED là sản phẩm nguồn sáng của tương lai, ngay từ đầu Rạng Đông đã đầu tư phát triển xưởng với qui mô hiện đại, bài bản

Đến nay Xưởng Điện tử, LED & TBCS đã có một hệ thống sản xuất cực kỳ hiện đại với các dây chuyền sản xuất của mỹ với độ chính xác cao từ khâu sản xuất LED module, Led Driver, sản xuất LED cover đến lắp ráp, hệ thống kiểm soát đánh giá chất lượng.

 Tham khảo bảng giá tại đây.

Chúng tôi, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kinh nghiệm lâu năm sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất.

Thân ái !

Trung tâm thiết bị điện Liên Minh Nguyễn là nhà phân phối thiết bị chiếu sáng Rạng Đông chính hãng với chiết khấu đại lý tốt nhất cùng chế độ hậu mãi cao. Với phương châm "Chất lượng phục vụ tạo nên sự khác biệt". Chúng tôi hy vọng sẽ có cơ hội phục vụ Quý khách hàng bất kỳ lúc nào khách hàng cần với một chất lượng tốt nhất, với thời gian nhanh nhất và với một giá cả hợp lý nhất sẽ giúp Quý khách hàng yên tâm vào công trình mà mình đang đầu tư.

********************************************************************************

TRUNG TÂM THIẾT BỊ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP - LIÊN MINH NGUYỄN

Địa chỉ: 2G Đường Số 5, P. Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 028.3740.7537 - 028.6270.1088 | Fax: 028.3740.7537

Website: www.trungtamthietbidiencongnghiep.vn

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hotline: 1900.633.039 - 0902.22.11.34