TRUNG TÂM THIẾT BỊ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP

NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN CHÍNH HÃNG

KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG !

Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật Điện Liên Minh Nguyễn là nhà phân phối thiết bị điện chuyên nghiệp.

Chúng tôi ngoài nhập khẩu, phân phối, còn làm đại lý chính thức cho các hãng thiết bị điện sản xuất tại Việt Nam.

Để thuận tiện cho việc mua hàng và sau bán hàng, Công ty Liên Minh Nguyễn xin gửi Chính sách bảo hành chi tiết như sau:

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

      Tất cả sản phẩm chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng, có tem nhập khẩu và tem bảo hành của công ty Liên Minh Nguyễn

      Sản phẩm chúng tôi cung cấp được bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao nhận hàng (được thể hiện trên tem bảo hành và hóa đơn chứng từ.)

II. ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC BẢO HÀNH:

      Hàng hóa bị lỗi do nhà sản xuất được phát hiện trong qua trình sử dụng ⇒ tem bảo hành phải còn nguyên vặn (tất cả sản phẩm đều được bảo hành theo chế độ của nhà sản xuất)

      Sản phẩm bảo hành không bị nứt bể, cháy nổ trong quá trình sử dụng do môi trường và do sử dụng sai điện áp nguồn, quá tải.

III. QUY TRÌNH VÀ TIẾN ĐỘ BẢO HÀNH:

    1. Sản phẩm không hoạt động, không có nguồn hoặc sai yêu cầu kỹ thuật.

    2. Khách hàng giữ lại vỏ hộp, thông báo và gửi lại sản phẩm để chúng tôi tiến hành kiểm tra.

      Trong trường hợp nếu sản phẩm đã đưa vào hoạt động và đóng điện, thì chúng tôi thực hiện theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất.

       Trường hợp này khách hàng gửi sản phẩm lỗi về để chúng tôi chuyển đến nhà sản xuất bảo hành.

       Nếu hàng hóa là thiết bị chính với giá trị lớn như máy cắt,.. chúng tôi sẽ cho kỹ thuật đến kiểm tra bảo hành tận nơi.

    3. Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ xem xét và kiểm định lỗi của sản phẩm.

       Sau khi nhận được sản phẩm Khách Hàng gửi về, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ xem xét và kiểm định lỗi của sản phẩm.

    4.  Liên hệ thông báo với Khách hàng về tình trạng của sản phẩm.

       Nhân viên sẽ liên hệ với Khách hàng về tình trạng của sản phẩm (Lưu ý: Chỉ nhận bảo hành theo Quy định bảo hành được nêu ở trên).

    5. Tiến hành sửa chữa và thông báo với Khách hàng khi sản phẩm được sửa chữa hoàn tất.

       Thời gian trả bảo hành không quá 14 ngày làm việc.

       Sản phẩm sẽ được sửa chữa hoặc đổi mới tùy thuộc vào tình trạng của sản phẩm.

    6. Tiến hành sửa chữa và thông báo với Khách hàng khi sản phẩm được sửa chữa hoàn tất.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về hàng hóa, dịch vụ chúng tôi cung cấp, Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đường dây nóng của chúng tôi: 1900.633.039, chúng tôi cam kết và chịu hoàn toàn trách nhiệm về sản phẩm mình cung cấp.

(*) THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN QUAN:

     ♦ Hướng dẫn mua hàng: »»  click xem chi tiết

     ♦ Phương thức thanh toán: »» click xem chi tiết

     ♦ Thông tin tài khoản: »» click xem chi tiết

     ♦ Vận chuyển và giao hàng: »» click xem chi tiết

     ♦ Quy định đổi trả hàng: »»click xem chi tiết

     ♦ Sơ đồ đường đi: »» click xem chi tiết

(*) HỖ TRỢ ONLINE:

    ♦ Liên hệ trực tiếp với nhân viên Phòng Kinh Doanh (thông tin Chăm sóc khách hàng phía bên phải website), Khách hàng có thể gọi điện trực tiếp, chat Online, Skype, Zalo, Fanpage Facebook, Email,...

     ♦ Tổng đài chăm sóc khách hàng và tư vấn miễn phí từ thứ 2 đến thứ 7 : 1900.633.039 | 028.3740.7537 | 028.6270.1088

     ♦ Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 : 0973.760.746

     ♦ Góp ý, phản ánh, hỗ trợ thông tin bán hàng (kể cả ngoài giờ hành chính) : 0902.22.11.34

     ♦ Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trung Tâm Thiết Bị Điện Liên Minh Nguyễn

Hân hạnh được phục vụ khách hàng !